TIN TỨC MỚI NHẤT

Những nguyên tắc thiết kế nội thất sống - MOREHOME

Những nguyên tắc thiết kế nội thất sống - MOREHOME

Bố trí nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại, sang trọng.


Trang trí phòng khách kết hợp giữa tone đối sánh giữa trắng và nâu trầm của gỗ óc chó tạo vẻ đẹp độc đáo cho phòng khách căn hộ chung cư.


Bố trí nội thất phòng khách chung cư nhỏ đẹp có bàn thờ treo tường.


Không gian phòng khách biệt thự với tâm điểm là thiết kế sofa da cao cấp kết cùng tone trắng đầy tinh tế.


Chiêm ngưỡng mẫu phòng khách chung cư, nhà phố đẹp, tân cổ điển hiện đại đang là xu thế lựa chọn của nhiều gia đình.


Sẽ là một gợi ý độc đáo với sự có mặt tủ bếp gỗ óc chó veneer trầm ấm kết hợp tone màu trắng sáng, long lanh từ tủ bếp trên gỗ công nghiệp An Cường acrylic và mặt bàn bếp đá granite. Sự tương phản giữa 2 sắc màu sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại cho không gian nhà phố, biệt thự.


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư, nhà phố, biệt thự tiện nghi và sang trọng.


Bố trí phòng bếp đảo ấn tượng với nội thất gỗ công nghiệp cao cấp kết hợp bàn đảo đá ốp sang trọng.


Sắp xếp mẫu kính ốp bếp màu vàng thư tươi tắn cho không gian phòng bếp thêm mới lạ đầy sức sống.


Mang đến không gian bếp hiện đại với thiết kế nội thất đóng góp khá quan trọng quyết định đến tổng thể của không gian diện tích đem lại thuận tiện cho việc sử dụng.


Nếu bạn đang lên ý tưởng cho phòng ngủ của 2 cậu con trai thì mẫu thiết kế phòng ngủ tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng là một gợi ý khá đẹp và khoa học, tủ quần áo màu trắng âm tường, kệ trang trí gắn tường và giường mô hình nhà đẹp mắt.


Sắp xếp nội thất phòng ngủ khép kín hiện đại liền phòng vệ sinh độc đáo với ý tưởng thiết kế mở khi sử dụng cửa kính trắng cường lực.


Những bố trí nội thất vuông vắn, không cầu kì rườm rà mà mang vẻ đẹp tiện nghi của phong cách hiện đại thật cuốn hút trong không gian phòng ngủ biệt thự, nhà phố


Tone màu chủ đạo của căn phòng ngủ là trắng và xám thích hợp cho phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển sang trọng.


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Với tông màu trắng chủ đạo xen vào căn phòng là màu tím của ga giường ngủ hiện đại làm căn phòng trẻ trung và hiện đại hơn.


Related

Share