TIN TỨC MỚI NHẤT

Nên chọn đồ nội thất đẹp cho không gian sống độc đáo và ấn tượng?

Nên chọn đồ nội thất đẹp cho không gian sống độc đáo và ấn tượng?

Nên chọn đồ nội thất đẹp cho không gian sống độc đáo và ấn tượng?

Bạn có từng nghĩ rằng chìa khóa của việc sở hữu một căn nhà đẹp, sang trọng chỉ nằm ở những thứ đắt tiền không? Trong thực tế, việc sở hữu một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi của những đồ nội thất đều sẽ chỉ phát huy được hết khả năng nếu chúng được sắp xếp một cách hài hòa, hợp lí. trong bài này, Morehome muốn giới thiệu tới khách hàng những xu hướng lựa chọn đồ nội thất đẹp cho ngôi nhà của mình. Mời các bạn đón đọc.

1. Lựa chọn đồ nội thất đẹp cho phòng khách.

Ở bất kì một không gian nhà rộng hay chật, lựa chọn đồ nội thất đẹp cho khu vực phòng khách luôn là vấn đề được mọi gia chủ đặt lên hàng đầu. Nội thất phòng khách trau chuốt, tỉ mỉ từ từng đường nét, cách sắp xếp sao cho thật hài hòa, thiện nghi mà vẫn thể hiện được gu thẩm mĩ của gia chủ đối với bất kì một vị khách nào tới chơi nhà.

Đồ nội thất đẹp

Lựa chọn đồ nội thất đẹp, nhẹ nhàng với điểm nhấn chính là bộ sofa văng bọc vải. Chất liệu gỗ công nghiệp thanh thoát kết hợp thêm không gian xanh từ chậu cây tạo sự sinh động thêm cho căn phòng.

Đồ nội thất đẹp

Toàn bộ nội thất trong căn phòng được lựa chọn một cách tối giản, tuy nhiên vẫn đảm bảo công năng, sự thuận tiện trong những lần dùng bữa hay quây quần mọi thành viên trong gia đình.

Đồ nội thất đẹp

Lựa chọn đồ nội thất đẹp chất liêu gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình.

Đồ nội thất đẹp

Đồ nội thất đẹp cho phòng khách sang trọng: sofa da cao cấp, đèn trang trí, gỗ ốp sàn ,.. mang đến không gian sống đẳng cấp cho gia chủ.

Đồ nội thất đẹp

Toàn bộ nội thất phòng khách được lựa chọn với chất liệu gỗ tự nhiên cap cấp, từng đường nét uốn lượn tinh tế, thể hiện đúng chất của phong cách tân cổ điển.

Đồ nội thất đẹp

Nội thất phòng khách chung cư với bộ sofa da cao cấp màu đen, trắng tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

Đồ nội thất đẹp

Lối thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng hiện đại, trẻ trung.

Đồ nội thất đẹp

Lựa chọn đồ nội thất phòng khách đẹp và ấn tượng với tông màu xám lạnh là chủ đạo, bắt đầu từ bộ sofa vải màu xám sữa kết được đặt trong không gian căn phòng cùng màu.

Đồ nội thất đẹp

Tối giản, hiện đại và tập trung vào công năng sử dụng là xu hướng lựa chọn "lên ngôi" thiết kế nội thất năm 2020 -2021.

Đồ nội thất đẹp

Trang trí nội thất phòng khách với kệ ti vi treo tường kết hợp bộ sofa màu trắng với gối tựa màu ghi tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

Đồ nội thất đẹp

Phòng khách tân cổ điển với gam màu thật vintage của cặp ghế đơn sofa da màu đỏ khung gỗ với đường nét họa tiết hoàng gia, phần cửa hướng ra ban công được thiết kế với khoảng cách lớn mang lại cho không gian căn phòng thêm tinh tế, sang trọng và đầy cuốn hút.

Đồ nội thất đẹp

Đồ nội thất đẹp được thiết kế khéo léo để tận dụng tối đa không gian có sẵn đang giúp tạo ra những con đường thú vị cho các nhà sản xuất đồ nội thất gia đình.

Đồ nội thất đẹp

Không gian phòng khách không quá cầu kỳ với bộ sofa vải màu nâu đậm, mang đến sự mới lạ cho không gian.

Đồ nội thất đẹp

Chọn một phong cách cho nội thất của bạn. Đơn giản như việc bạn muốn căn nhà trở nên hiên đại thì không thể chọn nội thất mang hơi hướng cổ xưa được, thay vào đó hãy chọn nội thất mang dáng vẻ Tây Âu, mới mẻ. 

Đồ nội thất đẹp

Bố trí, sắp xếp nội thất tại biệt thự cao cấp đầy ấn tượng. 

Đồ nội thất đẹp

Bố trí nội thất phòng khách đẹp mắt với sofa cao cấp, decor trang trí ấn tượng dễ dàng làm xao xuyến rất nhiều ánh nhìn.

2. Lựa chọn đồ nội thất đẹp phòng bếp. 

Phòng bếp được coi là nơi giữ lửa hạnh phúc của mỗi gia đình. Việc lựa chọn đồ nội thất đẹp, tiện nghi, phù hợp với công năng và tạo cảm hứng trong quá trình nấu nướng chính là điều mà mọi người nội trợ quan tâm.

Đồ nội thất đẹp

Lựa chọn đồ nội thất đẹp với hệ tủ bếp kết hợp với bàn đảo bếp là xu hướng đang rất thịnh hành hiện nay. Thiết kế không chỉ đem đến sự tiện nghi cho gia đình mà còn giúp không gian được trở nên thẩm mỹ hơn.

Đồ nội thất đẹp

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bề mặt sáng bóng của acrylic kết hợp với bề mặt ốp đá nhân tạo vân mây cao cấp đã tạo nên một bộ tủ bếp chữU kèm bàn đảo vô cùng hiện đại và sang trọng trong không gian bếp.

Đồ nội thất đẹp

Mẫu tủ bếp nhỏ xinh kiểu dáng chữ i phù hợp cho các căn hộ chung cư, nhà phó... với diện tích vừa và nhỏ.

Đồ nội thất đẹp

 Với mẫu không gian bếp này thì phù hợp với các ngôi nhà biệt thự có diện tích rộng lớn, cách bài trí đẹp và bắt mắt sẽ là lựa chọn thú vị cho căn bếp của bạn.

Đồ nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phòng bếp tách biệt hoàn toàn với không gian khác thông ra lan can nên có thể thông thoáng và bớt ám mùi đồ ăn trong không gian bếp.

Đồ nội thất đẹp

Nội thất phòng bếp sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, với cách bài trí hợp lý, hệ tủ bếp được thiết kế theo kiểu dáng chữ L tận dụng được mọi góc khuất giúp cho căn bếp thêm rộng và thoáng hơn.

Đồ nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại, trẻ trung, với 2 gam màu trắng và nâu tạo hiệu ứng mạnh thêm cho căn phòng thêm tinh tế, hài hòa hơn.

Đồ nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư sang trọng đẹp ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

Đồ nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phòng bếp khoa học, hợp lí vừa gọn gàng, thẩm mĩ, vừa đảm bảo công năng sử dụng cho gia chủ.

Đồ nội thất đẹp

Nội thất phòng bếp hiện đại mang lại không gian tiện nghi, sang trọng đến với căn bếp của bạn.

Đồ nội thất đẹp

Nội thất phòng bếp chung cư hiện đại pha thêm chút nâu đỏ của hệ tủ bếp trên làm cho không gian bếp thêm ấm áp và hài hòa.

Đồ nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phòng bếp được sử dụng chất liệu cao cấp: gỗ, đá nhân tạo mang 1 vẻ đẹp sang trọng, thời thượng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với thiết kế này.

Đồ nội thất đẹp

Bốt rí nội thất nhà bếp hợp lí, hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

3. Lựa chọn đồ nội thất đẹp cho phòng ngủ.

Cùng với phòng khách, các gia chủ hiện nay đã đầu tư không kém phần cho phòng ngủ – không gian nghỉ ngơi riêng tư của mình. Xu hướng tận hưởng cuộc sống và quan tâm nhiều hơn về sự hữu ích của không gian nghỉ ngơi đối với bản thân người sử dụng đã tác động rất nhiều đến sự thay đổi của các thiết kế phòng ngủ ngày nay. Điều này đã đưa phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại và tiện nghi trở thành lựa chọn đang được ưa chuộng của rất nhiều khách hàng.

Đồ nội thất đẹp

Lựa chọn đồ nội thất đẹp cho phòng ngủ với gam màu xám và trắng chủ đạo kết hợp với đồ nội thất màu nâu của gỗ tạo nên không gian hài hòa, dễ chịu.

Đồ nội thất đẹp

Việc bố trí, sắp xếp nội thất cần phải thuận tiện với nếp sinh hoạt của gia chủ để tận dụng diện tích cũng như sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Đồ nội thất đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư tân cổ điển sang trọng và ấn tượng với điểm nhấn là tone màu nâu nhẹ.

Đồ nội thất đẹp

Trang trí nội thất phòng ngủ chung cư ấn tượng với tông màu tím chủ đạo lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Đồ nội thất đẹp

Giường ngủ được thiết kế từ gỗ công nghiệp đặt sát vào góc tường. Bàn học gắn liền với kệ sách tạo không gian gọn gàng và thuận tiện cho việc tự sắp xếp góc học tập khoa học của các bé. 

Đồ nội thất đẹp

Nếu bạn muốn đem lại không khí tự do và hạnh phúc cho căn phòng thì sự kết hợp giữa nội thất và một vài đồ vật trang trí màu xanh trong phòng sẽ là điểm nhấn cho hiệu ứng xanh rõ nét hơn.

Đồ nội thất đẹp

Căn phòng ngủ hiện đại, phần cửa hướng ra ban công được thiết kế rộng tạo cho không gian thêm ấn tượng và đẹp mắt hơn.

Đồ nội thất đẹp

Lựa chọn nội thất với những gam màu tương phản tranh gây được sự nhàm chán, đơn giản ở không gian nghỉ ngơi.

Đồ nội thất đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn hiện đại, độc đáo với 2 giường ngủ gỗ công nghiệp cao cấp kết hợp đồ nội thất phòng ngủ sang trọng, cao cấp.

Đồ nội thất đẹp

Trang trí phòng ngủ biệt thự theo phong cách tân cổ điển với tông màu vàng kim cũng gây ấn tượng, lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Đồ nội thất đẹp

Bố trí nội thất khoa học, hợp lí, hệ tủ quần áo được thiết kế âm tường tạo cảm giác rộng và thoáng hơn.

Đồ nội thất đẹp

Không gian nghỉ ngơi kết hợp làm việc học tập tạo sự tiện nghi cho gia chủ.

Đồ nội thất đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại cho cặp vợ chồng trẻ với đồ nội thất gỗ công nghiệp cao cấp màu trắng: giường ngủ bọc nệm, bàn trang điểm, kệ tủ trưng bày...

Trên đây Morehome đã một số gợi ý đến bạn về việc lựa chọn đồ nội thất đẹp cho không gian sống sang trọng của nhà mình. Hiện nay, Morehome được biết đến là một trong những công ty nội thất hàng đầu trong thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi được đánh giá cao bởi là số ít trong những công ty có nhà xưởng sản xuất nội thất riêng đáp ứng được nhu cầu về những sản phẩm đồ nội thất đẹp theo ý của khách hàng, đội ngũ thiết kế sáng tạo, chuyên môn cao và người thợ sản xuất có kinh nghiệm, tay nghề lâu năm. Với mỗi sản phẩm cung cấp bởi Morehome luôn được giao lại cho khách hàng với độ hoàn hảo tới 99%.. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống của mình với đồ nội thất đẹp giá rẻ, chất lượng  thì hãy nhanh tay liên hệ với Morehome theo hotline 0975438686 (Mr.Chính) nhé!

 

 

Related

Share